รตา ไปร่วมกิจกรรมเล่นน้ำในงาน 🌤️ 𝐂𝐆𝐌𝟒𝟖 𝟔𝐭𝐡 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐥𝐞 🌈 "𝑺𝒂𝒏𝒔𝒆𝒊 𝑲𝒂𝒘𝒂𝒊𝒊! - เธออะ 𝑲𝒂𝒘𝒂𝒊𝒊!" [12 APR 23] @ สวนบวกหาด , เชียงใหม่

ขอบคุณภาพ Jazz Gallery

แฟนคลับที่อยู่ในงานเปิดตัวซิงเกิลที่ 6 ของ CGM48 🌈 "𝑺𝒂𝒏𝒔𝒆𝒊 𝑲𝒂𝒘𝒂𝒊𝒊! - เธออะ 𝑲𝒂𝒘𝒂𝒊𝒊!" 12 APR 23 หลายคนมองแล้วมองอีกว่านั่นใช่รตามั้ย หรือเรามองเมมเบอร์แล้วเข้าใจว่าเป็นรตา...รตาถูกต้องแล้วคร้าบ555 นั่นก็เพราะว่าหลังจากงานจังเก้นที่ผ่านมา วันที่ 10 เม.ย. เราก็จะเห็น IG Stories ของเมมเบอร์ CGM48 เดินทางกลับมาที่เชียงใหม่กันทันที รตาก็เหมือนจะกลับมาเชียงใหม่ในวันเดียวกัน และก็ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ด้วย ซึ่ง CGM48 เปิดโอกาสให้แฟนคลับและผู้สนใจมาร่วมเล่นน้ำกับเมมเบอร์ CGM48 กันได้ โดยจะให้ร่วมถ่ายทำ MV เพลงซิงเกิลที่ 6 ด้วย (มี dress code ให้แต่งตัวสีสดใสด้วยนะ) บรรยากาศงานครั้งนี้เรียกว่าสนุกสนานม่วนอกม่วนใจ๋กันทั้งเมมเบอร์และแฟนคลับ แน่นอนมีภาพรตาเล่นน้ำในงานนี้ด้วย เรามาติดตามไปพร้อมกันเลย

CGM48 Poster


งานครั้งนี้จะแบ่งเป็น 3 ช่วงหลัก คือ ชมการแสดงของ CGM48 หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงเตรียมการถ่ายทำ MV ระหว่างนั้นก็มีคาเฟ่ให้ไปซื้อขนมและเครื่องดื่มจากเมมเบอร์ได้ ต่อด้วยช่วงถ่ายทำ MV (ขอความร่วมมือไม่บันทึกภาพ) แล้วหลังจากถ่ายทำ MV เสร็จแล้ว ก็จะเป็นช่วงที่ให้เมมเบอร์ขึ้นไปบนเวทีเล่นน้ำกับแฟนคลับแบบฟรีสไตล์ ซึ่งช่วงนี้ทีมงาน CGM48 ครูเอ๊ะ และ รตา ก็มีขึ้นไปแจมเล่นน้ำกันด้วย เรียกว่าชุ่มฉ่ำกันทุกคน สนุกสนานเฮฮาต้อนรับสงกรานต์กันแบบเย็นกายเย็นใจ

คลิปไลฟ์งาน

【LIVE】CGM48 6th Single “Sansei Kawaii! - เธอออะ Kawaii!" / CGM48

🌤️ 𝐂𝐆𝐌𝟒𝟖 𝟔𝐭𝐡 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐥𝐞 🌈 "𝑺𝒂𝒏𝒔𝒆𝒊 𝑲𝒂𝒘𝒂𝒊𝒊! - เธออะ 𝑲𝒂𝒘𝒂𝒊𝒊!" 🔫 𝟏𝟐 𝐀𝐩𝐫𝐢𝐥 𝟐𝟎𝟐𝟑 💦 @ สวนบวกหาด , เชียงใหม่


12 APR 23 - รตา IG Stories

IG Stories aehlaongfong (ครูเอ๊ะ)


คลิปวิดีโอต่าง ๆ

รตา มาที่บูธ Cafe งาน CGM48 6th Single "Sensei Kawaii"

clip จากวิดีโอเต็มของช่อง NutMaykey


บรรยากาศเล่นน้ำหลังถ่ายทำ MV เสร็จ คลิก [NutMaykey] CGM48 (all member & Ratah BNK48) play songkran after MV shoot

(Embed Video มาไม่ได้เพราะบางคลิปไม่แสดงผลนอก Youtube)



@bankkamiratah สมกับเป็นเมมลับซจอ. 55555 #RatahBNK48 ♬ Sansei Kawaii! - CGM48

ภาพจากแฟนคลับ

ภาพจาก: Jazz Gallery


ภาพจาก: ฮ.นกฮูก @hornokhook48


ภาพจาก: Jazz Gallery


ภาพจาก: จฮก. และ จฮก.

แขกรับเชิญทั่นนี้ บอกได้ว่าสนุกที่สุดในงาน~💖


ภาพจาก: JARU's


13 APR 23 - รตา IG Stories

รตาอัปภาพ เมื่อวาน vs วันนี้ 😀💖😊


ขอขอบคุณภาพและคลิปต่าง ๆ ที่อ้างถึงข้างต้น

ใครไปงานนี้ต่างได้รับความสนุกและประทับใจ หลายคนอยากให้ BNK48 จัดแบบนี้บ้างในปีหน้า รวมถึง CGM48 ด้วยแน่นอน แม้อากาศจะร้อน แสงแดดจะแรง แต่ทั้งเมมเบอร์และแฟนคลับก็เต็มที่กันจริง ๆ ช่วงเลิกงาน รตา จะเดินทางกลับ แฟนคลับส่วนหนึ่งก็ส่งเสียงทักทายโบกไม้โบกมือส่งกัน รตาน่ารักจังเลยนะ♥

Follow รตา ใน TikTok | IG & Facebook

♫ ♪ ♥ RATAH | UNOFFICIAL BLOG ♪♫

Popular Posts

รตา มา Digital Live Studio [12 ส.ค. 65] ใส่อะไรเล่าเธอ~ ถึงได้รสลำแต้

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับ Digital Live Studio 12 ส.ค. 65 โดยในครั้งนี้เป็นการบันทึกเทปแล้วออนแอร์ มีเมมเบอร์มาดำเนินรายการคือ เคท น้ำใส นิกี้ รตา มีน ป๊อปเปอร์ ส…

⛩️🏮ร่วมสนุกส่งท้ายเทศกาลมัตซึริ 2024 DAY3 (26 FEB 24) พบกับ รตา ผักขม อีฟ เจ้าเข็ม ปาเอญ่า แจนรี่ ที่บูธ 4 Golden Hour และเพื่อน ๆ เมมเบอร์ในงาน BNK48 & CGM48 Matsuri 2024

มาถึงงาน BNK48 & CGM48 Matsuri 2024 DAY3 กันแล้ว เชื่อว่าหลายคนที่ไปงาน 2 วันแรกแล้วจะไปวันนี้ด้วยก็มี เพราะเป็นงานที่ทั้งสนุกและฟิน โมเมนต์ความสนุกและฮา ๆ…

รตา ขึ้นแสดงร่วมกับเมมเบอร์ AKB48 และ JKT48 ในงาน AKB48 Group Circle Jam 2023 4 FEB 2023 @ centralwOrld LIVE

เวลาผ่านไปไวจริง ๆ หลังปีใหม่ไม่ทันไร ตอนนี้ก็ถึงเวลาแสดงงาน AKB48 Group Circle Jam 2023 กันแล้ว AKB48 พร้อมวงน้องอีก 6 วง JKT48, BNK48, MNL48, AKB48 TeamSH, …