รตา และเพื่อนสมาชิก BNK48 ร่วมงาน Gala Premiere ของภาพยนตร์เรื่อง MONDO รัก | โพสต์ | ลบ | ลืม ที่ @ SF World centralwOrld [9 AUG 23]

รตา ขมิ้น แพนเค้ก เกรซ ข้าวฟ่าง ยาหยี BNK48 ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ไทยโรแมนติกไซไฟคอมเมดี้แห่งปี “MONDO รัก | โพสต์ | ลบ | ลืม” ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ [9 AUG 23] โดยสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีนักแสดง ผู้กำกับ สื่อมวลชน ศิลปิน เซเลบมาร่วมงานนี้กันด้วย เราก็มีรวบรวมภาพและคลิปจากแฟนคลับ ช่างภาพเพจต่าง ๆ มาฝากกันด้วยนะ รตาวันนี้มาในลุคที่สดใสน่ารักเลย ♥

ขอบคุณภาพปก: i Am Kung (ไอแอมกุ้ง)

คลิปวิดีโอต่าง ๆ

ตัวอย่างเต็ม MONDO : มอนโด รัก l โพสต์l ลบ l ลืม l (Official Trailer.)

Sahamongkolfilm International Co.,Ltd



รตา IG Stories


รตาอัปภาพใน แอป iAM48


รตาอัปภาพใน Facebook Ratah BNK48


ภาพจากแฟนคลับ

ภาพจาก: ฮ.นกฮูก


ภาพจาก: Once-memo Bobozhi


ภาพจาก: จฮก.


ภาพจาก: i Am Kung (ไอแอมกุ้ง) @ArthitKung


ภาพจาก: RatahHappy @HappyRatah


ภาพจาก: ตากล้องเลนส์ยืม @TaklongnoGear


ภาพจาก: sahamongkolfilm.com


Fans Tweets

ในช่วงค่ำวันเดียวกัน รตาได้มาไลฟ์ทางแอป iAM48 ด้วย มีแฟนคลับตัดคลิปมาช่วงที่ทดลองพากย์เสียง ซึ่งรตาฝีกฝนด้านนี้อยู่ คลิกไปฟังกัน


ข่าวและเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ขอขอบคุณภาพและคลิปต่าง ๆ ที่อ้างถึงข้างต้น

แล้วเพื่อน ๆ มีใครได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันมาแล้วบ้าง และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่รตาพร้อมเพื่อน ๆ เมมเบอร์ BNK48 ได้ไปร่วมงานรอบเปิดตัวภาพยนตร์ ทำให้ได้เห็นลุคที่แตกต่างไปจากการทำงานด้านอื่น ๆ ของวง สำหรับเรื่องอื่น ๆ ที่ผ่านมา คลิกดูโพสต์ได้ที่แท็ก Gala Premiere แล้วพบกันใหม่โพสต์หน้านะ♥

Follow รตา ใน TikTok | IG & Facebook

♫ ♪ ♥ RATAH | UNOFFICIAL BLOG ♪♫

Popular Posts

รตา มา Digital Live Studio [12 ส.ค. 65] ใส่อะไรเล่าเธอ~ ถึงได้รสลำแต้

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับ Digital Live Studio 12 ส.ค. 65 โดยในครั้งนี้เป็นการบันทึกเทปแล้วออนแอร์ มีเมมเบอร์มาดำเนินรายการคือ เคท น้ำใส นิกี้ รตา มีน ป๊อปเปอร์ ส…

⛩️🏮ร่วมสนุกส่งท้ายเทศกาลมัตซึริ 2024 DAY3 (26 FEB 24) พบกับ รตา ผักขม อีฟ เจ้าเข็ม ปาเอญ่า แจนรี่ ที่บูธ 4 Golden Hour และเพื่อน ๆ เมมเบอร์ในงาน BNK48 & CGM48 Matsuri 2024

มาถึงงาน BNK48 & CGM48 Matsuri 2024 DAY3 กันแล้ว เชื่อว่าหลายคนที่ไปงาน 2 วันแรกแล้วจะไปวันนี้ด้วยก็มี เพราะเป็นงานที่ทั้งสนุกและฟิน โมเมนต์ความสนุกและฮา ๆ…

รตา ขึ้นแสดงร่วมกับเมมเบอร์ AKB48 และ JKT48 ในงาน AKB48 Group Circle Jam 2023 4 FEB 2023 @ centralwOrld LIVE

เวลาผ่านไปไวจริง ๆ หลังปีใหม่ไม่ทันไร ตอนนี้ก็ถึงเวลาแสดงงาน AKB48 Group Circle Jam 2023 กันแล้ว AKB48 พร้อมวงน้องอีก 6 วง JKT48, BNK48, MNL48, AKB48 TeamSH, …